วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ความคิดเห็นของการเรียนบล็อก

ดิฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ มันเป็นความรู้ใหม่ที่ดิฉันได้ศึกษา แต่ก่อนฉันก็ไม่รู้จักบล็อก สร้างไม่เป็นด้วยซ้ำ แต่ได้มาเรียนก็เข้าใจในสิ่งต่างๆที่คุณครูสอน ห้องเรียนก็สะอาด ห้องเย็นสบาย น่าเรียนมากๆค่ะ คุณครูก็สอนเข้าใจดีไม่ช้าไม่เร็วเกินไปค่ะ เรียนก็มีความสุขค่ะ และก็อยากให้คุณครูช่วยสอนสิ่งใหม่ๆที่พวกหนูยังไม่รู้ ยังไม่เข้าในบางเรื่อง เพื่อเป็นการพัฒนาเด็กอย่างพวกหนูต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น